Địa chỉ mua áo thun Montagut Navy, Bordeur Thái Lan dài tay cho nam giá rẻ TPHCM

Áo thun Montagut là dòng thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Pháp. Đây cũng là sự lựa chọn được rất nhiều quý ông người Việt ưa chuộng.

Áo thun Montagut là dòng thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Pháp. Đây cũng là sự lựa chọn được rất nhiều quý ông người Việt ưa chuộng. Thế nhưng, giá cả của những chiếc áo Montagut nhập khẩu từ Pháp sẽ có giá rất đắt đó. Đó là lý do mà ngày càng nhiều khách hàng chọn đặt mua sản phẩm tại Áo Thun Đẹp để có được sản phẩm chính hãng với giá tốt.

Đặc điểm của áo thun Montagut

Áo Montagut Pháp là dòng áo thun được sản xuất từ sợi FIL LUMIÈRE cao cấp với chất vải mềm và rất mượt.

Sợi vải có thể tạo nên những lỗ thông hơi thoáng mát nên luôn khiến người mặc có được cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Dáng áo thun nam Montagut bền, không nhăn, không xù khi mặc hay sau khi giặt.

Mang đến vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng cho nam giới.

Áo Montagut (Sản xuất tại Pháp)

Ưu điểm vượt trội khi mua áo Montagut tại Áo Thun Đẹp

Áo Thun Đẹp luôn làm hài lòng khách hàng với những mẫu áo Montagut chính hãng mà dịch vụ cung cấp. Dù là về giá cả hay chất lượng, chúng tôi vẫn luôn tự tin là địa chỉ hàng đầu để khách hàng yên tâm lựa chọn.

Áo Montagut (Sản xuất tại Pháp)

Dịch vụ là địa chỉ cung cấp áo Montagut TPHCM có thương hiệu uy tín lâu năm trên thị trường.

Cung cấp áo Montagut xách tay với giá rẻ, nhiều ưu đãi

Cam kết sản phẩm chất lượng với sự đa dạng mẫu mã, kiểu dáng để khách hàng lựa chọn.

Đáp ứng được các đơn hàng số lượng lớn theo yêu cầu của khách hàng.

Hỗ trợ giao hàng uy tín trên toàn quốc.

Áo Thun Đẹp luôn sẵn sàng chào đón khách hàng qua đường dây nóng: 0971.819.819. Với những mẫu áo thun nam Montagut do chúng tôi cung cấp chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, dù đó là vị khách khó tính nhất.

Áo Montagut (Sản xuất tại Pháp)



Áo Montagut Navy

Áo Montagut Navy 


Làm cho thế nào mà doanh nghiệp chỉ thuộc dòng nhỏ trong ngành công nghiệp dệt may Pháp lại ăn nên làm ra ngay tại Trung Quốc, nơi các công ty bản địa đang làm ngành dệt may cả toàn cầu ngả nghiêng trong cơn bão hàng giá tốt? "Gắn bó kiên trì với nghề dệt kim của 1 dòng tộc nhỏ ở Pháp, bảo kê tuyệt đối bí ẩn sản xuất "sợi ánh sáng" (fil lumière), cởi mở về thương nghiệp và thông minh thường xuyên mẫu mã" - ấy là phương pháp của Montagut đeo đuổi 10 năm nay, tạo nên sự cường thịnh của một doanh nghiệp gia đình mang 3l triệu euro doanh số và 3 triệu euro lợi nhuận/năm. những đôi vớ mang cái tên Montagut khởi đầu xuất hiện vào năm 1929 trong xưởng lụa gia đình Gros. Sau chiến tranh toàn cầu II, doanh nghiệp hướng sang sản xuất áo pull và từ năm 1963 nức danh mang thứ "sợi ánh sáng”, một chiếc sợi nhân tạo bằng polyamid, óng ánh giống như lụa nhưng dễ giặt và ko cần phải ủi.

Montagut thời ấy bán ra hơn 150.000 áo polo "ánh sáng" mỗi năm. Nhưng tới 1968, thời trang hippie nổ ra và cộng với nó là sự quay lại những vật liệu thiên nhiên: cotton và sợi gai, Montagut phải tậu con đường xuất khấu sản phẩm của mình sang Trung Đông và các nước Đông Dương cũ. Dần dần, có cả 1 thế hệ phân khúc trung lưu ở đây, áo polo Montagut trở thành sản phẩm được ưa chuộng, một biểu tượng của thành đạt, 1 loại quà biếu đẳng cấp. Montagut xem việc bảo vệ bí ẩn công nghệ cung ứng "sợi ánh sáng” là vấn đề sống còn.

Cũng vì lý do ấy mà xí nghiệp vẫn duy trì nhà máy ở Pháp dù rằng có thể sản xuất với 1/3 giá thành nếu đặt nhà máy ở Trung Quốc. Ở Pháp người lao động của xí nghiệp được trả một.100 euro/tháng trong khi lương công nhân ở Thượng Hải chỉ 200 euro, nhưng Pierre Gros thừa nhận: "tập huấn những viên chức kỹ thuật ở Trung Quốc với nguy cơ khiến cho lộ khoa học của mình".

Để bảo đảm bí ẩn, ngay tại nhà máy ở Guillerand Granges trên đất Pháp, chụp ảnh cũng bị cấm. Trong 10 năm qua, trong lúc số người lao động nhắc chung giảm thì số lượng nhân viên kiểu dáng lại nâng cao gấp 4 lần. "sáng tạo là cơ may độc nhất vô nhị để chúng tôi còn đó” - Pierre Gros đề cập.

Montagut (Mông tơ ghi) nhãn hiệu thời trang cao cấp trong khoảng Pháp sẽ thoa dịu cảm giác khó chịu cho các ngày hè nóng bức mà vẫn tôn lên nét lịch duyệt của quý ông bằng chiếc sản phẩm Sợi FIL LUMIÈRE được ngoại hình riêng cho thời tiết hot ẩm.

Để mua hàng chính hãng Áo Montagut, vui lòng liên hệ ngay với công ty chúng tôi 

Áo Montagut Bordeur

Áo Montagut Bordeur 


Áo Montagut Navy

Áo Montagut Navy 



Áo Thun Montagut Trắng Kem

Áo Thun Montagut Trắng Kem 




Áo Thun Montagut Xanh Ngọc 


Áo Thun Montagut Xanh Ngọc

Áo Thun Montagut Phối 


Áo Thun Montagut Phối

Áo Thun Montagut Phối

Áo Thun Montagut Phối

Áo Thun Montagut Phối

Áo Thun Montagut Phối

COMMENTS

Tên

áo đẹp,7,hết hàng,44,in áo thun,6,khách hàng,314,khuyến mãi,1,may đồng phục,3,thiết kế,168,tin tức,2567,xưởng,4,
ltr
item
In Áo Thun Đẹp - Công Ty May Đồng Phục Uy Tín Chất Lượng: Địa chỉ mua áo thun Montagut Navy, Bordeur Thái Lan dài tay cho nam giá rẻ TPHCM
Địa chỉ mua áo thun Montagut Navy, Bordeur Thái Lan dài tay cho nam giá rẻ TPHCM
Áo thun Montagut là dòng thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Pháp. Đây cũng là sự lựa chọn được rất nhiều quý ông người Việt ưa chuộng.
https://lh4.googleusercontent.com/e3fB2otwIqHIGsMVCFVDw6oWZ1IxnOkAdTnGpqvIb8jxwHD5rclorgQ9SEp1BX9w7y1_CaK5WEBr1r1ZAZrCqZFwfIh7j8WtEJJWimeKKSMWm_PUVMYvaGcaRejZfBiNq3rR2ys=w640-h640
https://lh4.googleusercontent.com/e3fB2otwIqHIGsMVCFVDw6oWZ1IxnOkAdTnGpqvIb8jxwHD5rclorgQ9SEp1BX9w7y1_CaK5WEBr1r1ZAZrCqZFwfIh7j8WtEJJWimeKKSMWm_PUVMYvaGcaRejZfBiNq3rR2ys=s72-w640-c-h640
In Áo Thun Đẹp - Công Ty May Đồng Phục Uy Tín Chất Lượng
https://www.aothundep.com/2013/04/ao-montagut.html
https://www.aothundep.com/
https://www.aothundep.com/
https://www.aothundep.com/2013/04/ao-montagut.html
true
1370625265023647323
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TIẾP Xem Tiếp > Trả lời Cancel reply Xóa Bởi Trang chủ TRANG BÀI Xem Thêm BẠN NÊN XEM NHÃN ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy nội dung Back Home Chủ nhật Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ năm Thứ sáu Thứ bảy Chủ nhật Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ năm Thứ sáu Thứ bảy Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng 5 Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 vừa rồi 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo dõi NỘI DUNG QUAN TRỌNG - BỊ KHÓA Bước 1: Chia sẻ lên mạng xã hội Bước 2: Bấm vào link trên mạng xã hội của bạn Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Mục lục