Xưởng In Áo Thun Theo Yêu Cầu

In áo thun - in áo đồng phục nhanh lấy liền bảo đảm bền, đẹp. Đặt in áo thun nhóm, gia đình, áo đôi, quần áo thể thao, bảo hộ lao động. ...

In áo thun - in áo đồng phục nhanh lấy liền bảo đảm bền, đẹp. Đặt in áo thun nhóm, gia đình, áo đôi, quần áo thể thao, bảo hộ lao động.
in áo thun theo yêu cầu

Giá Áo = Chất Lượng Vải, Mực In + Số Lượng + Thời Gian Sử Dụng
Khuyên Dùng: Nên sử dụng áo chất lượng tốt, thời gian dùng lâu gấp đôi, mực in không có chất kích ứng - an toàn cho sức khoẻ.

In Áo

In Áo: in hình ảnh, logo, chữ, slogan lên áo từ hà nội tới hcm.
In Áo
In Áo

In Logo, Tên, Chữ, Hình Lên Áo Thun

  • Miễn phí thiết kế kiểu áo, In logo, in tên, in chữ, in hình ảnh lên áo thun

In áo thun sữa TH-truemilk
In áo thun sữa TH-truemilk

2. In Áo Thun Quảng Cáo

  • In nhãn hiệu, Logo lên áo thun để quảng cáo  cho sản phẩm, thương hiệu.
In Áo Thun Quảng Cáo
In Áo Thun Quảng Cáo
  • In áo thun và may các kiểu đồng phục theo yêu cầu, Thêu Logo, thêu chữ
  • Tư vấn ân cần, chu đáo và giao hàng tận nơi
  • Cam kết: Bảo hành 1 đổi 1
  • Giá tốt hơn - với giá sản xuất
  • May đẹp, chất lượng hơn với kiểu dáng thời trang
  • Luôn có % hoa hồng cho người liên hệ, hóa đơn đầy đủ
  • Tiến độ nhanh: chủ động về nhà xưởng và công nhân
  • Miễn phí: thiết kế, may mẫu, giao hàng, bảo hành ... 
  • Xem các mẫu áo thun đồng phục
  • In áo thun Đồng phục công ty, đồng phục công nhân
  • Đồng phục áo thun công sở, văn phòng
  • In áo thun đồng phục quán ăn, nhà hàng, quán cafe trà sữa
  • In áo thun đồng phục cửa hàng điện thoại, siêu thị điện máy
  • Ngoài ra công ty chúng tôi nhận may theo yêu cầu, các kiểu dáng bạn mong muốn đều được chúng tôi đáp ứng.
In Áo Thun Đồng Phục


4. In Áo Thun TeamBuilding

  • Hoạt động Team Building xây dựng văn hoá doanh nghiệp & gắn kết các thành viên vì vậy đồng phục áo thun cần in logo & may kiểu áo năng động, nếu hoạt đồng ngoài trời nhiều thì nên chọn chất liệu mềm co dãn tốt (Cotton trơn, thun lạnh)

5. In Áo Thun Chất Lượng Cao Cấp

  • Là loại sản phẩm được sử dụng mực nhập khẩu, không có hại cho sức khoẻ, chất lượng đường nét sắc xảo. Được bảo hành đổi mới nếu hình in bong tróc.

6. In Áo Thun Giá Rẻ

  • Chúng tôi luôn đưa tiêu chí chất lượng in ấn lên hàng đầu, mẫu áo thun làm ra phải thật sắc xảo & bền bỉ qua thời gian sử dụng. 
  • Nếu in với chi phí cực rẻ thì rõ ràng chất lượng không cao, thời hạn sử dụng sẽ bị rút ngắn. chiếc áo bạn mang trên người cần sử dụng lâu dài. 
  • Chi phí cho in áo thun giá rẻ lúc này được đánh giá dựa trên: Chi Phí / Thời gian sử dụng + Thẩm mỹ. Nếu so sánh với chi phí rẻ - chất lượng kém và Chi phí hợp lý - chất lượng cao là sự lựa chọn tốt hơn. Vì chia ra thời gian sử dụng có khi hàng giá rẻ lại đắt hơn nhiều, dùng hàng chất lượng tốt vừa lâu, đẹp, lại an toàn cho sức khoẻ vì không phải đối diện với hoá chất độc hại.

In Áo Thun Giá Rẻ
In Áo Thun Giá Rẻ

7. In Áo Thun Theo Yêu Cầu

  • Bạn có ý tưởng muốn biến các ý tưởng đó vào sản phẩm in áo thun theo yêu cầu, chúng tôi sẽ thiết kế riêng cho bạn miễn phí cho tới khi bạn thấy chiếc áo đã đạt đúng yêu cầu. 
  • Chúng tôi phục vụ tất cả các quận/ huyện: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận 2, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân, Quận 7, Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè, Cần Giờ ...

8. Các Kỹ Thuật, Kiểu Cách In Áo Thun

Nhìn chung thì có 2 hệ mực cơ bản: Hệ nước và Hệ dầu
Các Kỹ Thuật, Kiểu Cách In Áo Thun
1.Hệ nước
1.1 In áo thun - In nước:
In nước cũng là 1 kiểu in thông dụng và được sử dụng nhiều. Điểm đặc biệt của kiểu in này là mực in khi in lên áo sẽ thẩm thấu vào trong vải tạo cho ta cảm giác rất mềm mại khi sờ vào. Tuy nhiên cũng tùy vào chất liệu vải mà ta chọn mực nước để in, tránh in mực nước trên vải thun cá sấu, thích hợp để in lên những loại vải thun trơn màu sáng như: trắng, xanh nhạt,…Lưu ý là khi in xong không nên đem áo đi giặt liền vì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng hình in.
1.2 In áo thun - In Trame:
Khi cầm 1 tờ báo hay tạp chí và nhìn kỹ vào những bức ảnh người được in lên đó, ta sẽ thấy hình ảnh được in dưới dạng những chấm to nhỏ khác nhau, các chấm đó gọi là trame.
Một hình ảnh thì có chỗ sáng, chỗ tối, chỗ đậm, chỗ lợt. Để in ra, ta cần phải in được những lớp mực dày mỏng khác nhau tương ứng với chỗ đậm lợt trên hình ảnh. Tuy nhiên các phương pháp hiện nay chỉ cho phép in được lớp mực có độ dày như nhau, do đó, để giải quyết vấn đề, người ta đã nghĩ ra 1 giải pháp: thay vì in những lớp mực có độ dày mỏng khác nhau để tái tạo hình ảnh, người ta sẽ chia và in tấm ảnh bằng những điểm nhỏ (gọi là điểm trame), điểm trame nhỏ thì vùng đó sẽ sáng hơn, điểm trame lớn thì vùng đó tối hơn. Khi nhìn vào hình ảnh, mắt ta sẽ có cảm giác hình ảnh có độ sáng tối như hình ảnh gốc.
2. Hệ dầu
2.1 In áo thun - In cao:
Là một trong những kiểu in hiệu ứng đặc biệt và được sử dụng nhiều tại aothundep.com. Đối với kiểu in này, ta nên chọn logo để in vì đặc điểm của kiểu in này khi in logo sẽ tạo cho ta cảm giác chắc chắn hơn, màu sắc đẹp và rõ nét đồng thời logo cũng được in cao hơn so với bề mặt vải. Khuyến khích chọn vải cá sấu để in lên kiểu in này, tuy nhiên tránh những hình ảnh, logo quá lớn sẽ làm cho chiếc áo của mình quá thô và kệch cỡm
In áo thun - In cao:

2.2 In áo thun - In dẻo:
Cũng là kiểu in được sử dụng khá nhiều. In dẻo cũng là hệ in nước nhưng mực in được pha đặc hơn so với mực in nước. In dẻo cũng tạo cho ta cảm giác mềm mại, dễ chịu không kém gì mực nước. In dẻo có độ bền tốt, màu sắc đẹp, tùy vào loại vải cách thức thực hiện việc in dẻo cũng khác nhau. Ví dụ: trên loại vải tối, đen thì số lần chúng ta kéo mực in nhiều hơn đối với những loại vải màu sáng để đảm bảo màu sắc. In dẻo phù hợp với nhiều chất liệu vải như cotton trơn, cá sấu,…..
2.3 In áo thun - In mực Platisol:
Còn gọi là in Láp. Kiểu in này thích hợp để in trên nhiều chất liệu vải đặc biệt là những loại vải thun lạnh, vải thể thao,….Đối với kiểu in này ta có thể sử dụng để in logo, in những hình ảnh có kích thước phù hợp với áo tuy nhiên mực của kiểu in này hấp thụ nhiệt khá nhanh nên hạn chế in những hình to quá khổ.
2.4 In áo thun - In discharge:
Còn gọi là in bóc màu, chỉ thích hợp cho các vải 100 cotton trơn. Vì bản chất của in discharge là phá đi màu nền (màu hoạt tính) của vải cotton và đưa màu mà chúng ta cần in thay vào đó, do vậy mẫu in discharge sẽ có màu sắc rất sắc sảo và đẹp, không bị lẫn chung với màu nền giống như 1 số mẫu in mực dẻo. Kiểu in này là kiểu in giải quyết được nhược điểm in nước trên những vải sẫm màu.


In Áo Thun Kỹ Thuật Số


2.5 In áo thun kỹ thuật số - In chuyển nhiệt
Là kỹ thuật in dựa vào sức nóng để ép mực từ giấy qua vải, ở nhiệt độ 190 độ C thời gian in tầm 60 giây sẽ thực hiện được kỹ thuật in này.
Kiểu in này chỉ phù hợp với vải màu trắng, sáng và chỉ một vài chất liệu vải có thể in đẹp. aothundep.com trân trọng mang đến cho bạn những trải nghiệm hàng đầu về kỹ thuật in trên vải.
In Áo Thun Kỹ Thuật Số
Ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều kiểu in khác như: in nổi, in da, in nhũ, in camay, in phim tuyến, in dạ quang, in phản quang, in nhung, in nứt, in nhúng gai, ép phôi, in chuẩn nhiệt ...

In chuyển nhiệt

Liên hệ ngay để được tư vấn và thiết kế miễn phí, chúng tôi sẽ may & in logo, thêu logo lên áo mẫu cho bạn duyệt trước khi tiến hành may hàng loạt !


In Áo Thun Số Lượng ÍtIn Áo Lẻ

  • Nhu cầu in áo thun số lượng ít ngày càng cao do xu hướng các hội, nhóm, ngày nay dễ dàng được kết hợp hơn thông qua mạng xã hội
  • Chúng tôi nhận sản xuất với số lượng tối thiểu là 10 cái cho một nhóm bạn.

In Áo Thun Tự Thiết Kế

  • Nếu bạn có khả năng tự thiết kế hoặc bạn thích những hình ảnh có trên internet, chúng tôi nhận in áo thun tự thiết kế theo yêu cầu của bạn
  • Tự thiết kế còn thể hiện cá tính đặc biệt của riêng bạn.

    In Áo Thun Lấy Liền, Lấy Gấp

    • Với số lượng lớn, bạn phải chờ từ 1 tới 2 tuần
    • Với số lượng ít bạn có thể nhận áo nhanh hơn.
    • Với số lượng 1 cái hoặc 2 cái (yêu cầu phải là áo màu trắng), khi đã chuẩn bị file hình ảnh chất lượng cao đầy đủ bạn có thể sử dụng dịch vụ in áo thun lấy liền của chúng tôi. Chỉ cần chờ 10 phút là có ngay sản phẩm ưng ý bạn nhé !

      9. Mẫu In Áo Thun Và Khách Hàng Của Chúng Tôi

      Mời các bạn tham khảo ý kiến đánh giá từ khách hàng của chúng tôi:



      Video ý kiến khách hàng về in áo thun tại aothundep.com

      In Áo Thun HCM

      In Áo Thun TpHCM: In áo thun Tại Quận 1, In áo thun Tại Quận 12, In áo thun Tại Quận Thủ Đức, In áo thun Tại Quận 9, In áo thun Tại Quận Gò Vấp, In áo thun Tại Quận Bình Thạnh, In áo thun Tại Quận Tân Bình, In áo thun Tại Quận Tân Phú, In áo thun Tại Quận Phú Nhuận, In áo thun Tại Quận 2, In áo thun Tại Quận 3, In áo thun Tại Quận 10, In áo thun Tại Quận 11, In áo thun Tại Quận 4, In áo thun Tại Quận 5, In áo thun Tại Quận 6, In áo thun Tại Quận 8, In áo thun Tại Quận Bình Tân, In áo thun Tại Quận 7, In áo thun Tại Huyện Củ Chi, In áo thun Tại Huyện Hóc Môn, In áo thun Tại Huyện Bình Chánh, In áo thun Tại Huyện Nhà Bè, In áo thun Tại Huyện Cần Giờ.
      In Áo Thun HCM
      In Áo Thun HCM

      In Áo Thun Hà Nội

      In Áo Thun Hà Nội: In áo thun Tại Quận Ba Đình, In áo thun Tại Bắc Từ Liêm, In áo thun Tại Cầu Giấy, In áo thun Tại Đống Đa, In áo thun Tại Hà Đông, In áo thun Tại Hai Bà Trưng, In áo thun Tại Hoàn Kiếm, In áo thun Tại Hoàng Mai, In áo thun Tại Long Biên, In áo thun Tại Nam Từ Liêm, In áo thun Tại Thanh Xuân, In áo thun Tại Tây Hồ,In áo thun Tại Ba Vì, In áo thun Tại Chương Mỹ, In áo thun Tại Đan Phượng, In áo thun Tại Đông Anh, In áo thun Tại Gia Lâm, In áo thun Tại Hoài Đức, In áo thun Tại Mê Linh, In áo thun Tại Mỹ Đức, In áo thun Tại Phúc Thọ, In áo thun Tại Phú Xuyên, In áo thun Tại Quốc Oai, In áo thun Tại Sóc Sơn, In áo thun Tại Thạch Thất, In áo thun Tại Thanh Oai, In áo thun Tại Thanh Trì, In áo thun Tại Thường Tín, In áo thun Tại Ứng Hòa,In áo thun Tại Sơn Tây.

      in áo thun lẻ

      in áo thun lẻ: in áo thun theo yêu cầu từ số lượng ít (in 1 cái) tới nhiều ( số lượng 100.000 cái),in nhanh có thể in áo thun lấy liền
      in áo thun lẻ
      in áo thun lẻ

      in áo thun theo yêu cầu

      in áo thun theo yêu cầu: in áo thun tphcm lẻ theo yêu cầu giá rẻ - in áo thun số lượng ít tphcm - in áo thun theo yêu cầu tại hà nội - đặt áo tự thiết kế - đặt áo thun đồng phục
      in áo thun theo yêu cầu
      in áo thun theo yêu cầu

      in áo thun số lượng ít

      in áo thun số lượng ít: in áo thun theo yêu cầu giá rẻ lẻ 1 cái lấy liền lẻ số lượng ít theo yêu cầu

      in áo thun đồng phục

      in áo thun đồng phục: giá rẻ mẫu áo thun tphcm áo phông hà nội áo quảng cáo, nhóm, công nhân
      in áo thun đồng phục
      in áo thun đồng phục

      in áo phông lẻ ở hà nội

      in áo phông lẻ ở hà nội: in áo ở hà nội số lượng ít, cửa hàng áo phông đẹp hàng bông lấy ngay cầu giấy áo phông trơn giá rẻ ở hà nội

      in áo ở hà nội

      in áo ở hà nội: in áo phông lẻ giá rẻ số lượng ít lấy ngay ở hàng bông in áo cầu giấy ở cầu giấy nhận in áo hà nội.

      10. Địa Chỉ Đặt In Áo Phông Hà Nội - In Áo Thun TpHCM

      Tại Hà nội gọi là áo phông còn tại TpHCM gọi là áo thun. Để xem địa chỉ, bạn bấm liên hệ Đặt Áo



      in áo, in áo thun hà nội,in áo thun hcm,in áo thun lẻ,in áo thun theo yêu cầu,in áo thun số lượng ít,in áo thun đồng phục,in áo phông lẻ ở hà nội,in áo ở hà nội, in áo thun, in ao thun, in áo thun tphcm, in ao, in áo thun giá rẻ tphcm, xưởng in áo thun, nhận in áo thun, in áo thun lẻ, in áo thun theo yêu cầu tphcm, in ao, in áo thun số lượng ít, in áo thun giá sỉ, chỗ in áo thun tphcm, xưởng in áo thun, in logo lên áo, in áo thun lẻ tphcm, in hình trên áo thun, đặt in áo thun, cơ sở in áo thun, nhận in logo trên áo thun cho cong ty xi nghiep, in logo ao thun, in chữ lên áo thun, in áo thun chất lượng cao, in áo thun ở sài gòn, chuyên in áo thun, in logo len ao thun, in chữ lên áo, in tên lên áo, in ao gia re

      COMMENTS

      BẤM GỌI NGAY:
      Hà Nội: (024) 7308 3789 - 0972 999 202
      TP.HCM: (028)777 888 68 - 0971 819 819

      in áo thun đẹp
      Tên

      áo đẹp,7,hết hàng,44,in áo thun,6,khách hàng,314,khuyến mãi,1,may đồng phục,3,thiết kế,168,tin tức,2567,xưởng,4,
      ltr
      item
      In Áo Thun Đẹp - Công Ty May Đồng Phục Uy Tín Chất Lượng: Xưởng In Áo Thun Theo Yêu Cầu
      Xưởng In Áo Thun Theo Yêu Cầu
      https://i.imgur.com/wtdazs2.jpg
      https://i.ytimg.com/vi/bsPyD7Eo7Hw/default.jpg
      In Áo Thun Đẹp - Công Ty May Đồng Phục Uy Tín Chất Lượng
      https://www.aothundep.com/2013/05/in-ao-thun.html?m=0
      https://www.aothundep.com/?m=0
      https://www.aothundep.com/
      https://www.aothundep.com/2013/05/in-ao-thun.html
      true
      1370625265023647323
      UTF-8
      Loaded All Posts Not found any posts XEM TIẾP Xem Tiếp > Trả lời Cancel reply Xóa Bởi Trang chủ TRANG BÀI Xem Thêm BẠN NÊN XEM NHÃN ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy nội dung Back Home Chủ nhật Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ năm Thứ sáu Thứ bảy Chủ nhật Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ năm Thứ sáu Thứ bảy Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng 5 Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 vừa rồi 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo dõi NỘI DUNG QUAN TRỌNG - BỊ KHÓA Bước 1: Chia sẻ lên mạng xã hội Bước 2: Bấm vào link trên mạng xã hội của bạn Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Mục lục