Bài thuyết minh về cây bút bi hay nhất sẽ không làm bạn thất vọng

Bài thuyết minh về cây bút bi hay nhất sẽ không làm bạn thất vọng



Bài thuyết minh về cây bút bi hay nhất sẽ không làm bạn thất vọng


Bút là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống, nhất là với những bạn học sinh, sinh viên. Trong số tất cả các loại bút, có lẽ bút bi là dòng sản phẩm thông dụng nhất, bởi sự tiện lợi, giá rẻ. Bài thuyết minh về cây bút bi sẽ giúp bạn hiểu thêm về lịch sử ra đời của bút, cấu tạo, cũng như cách sử dụng ra sao? Một khi làm rõ được những vấn đề này, bạn sẽ tự tin làm tốt bài văn về cây bút của mình.

Trong cuộc sống hiện đại hiện nay, việc sử dụng các loại viết để học tập và làm việc là không thể thiếu nhưng để lựa chọn loại viết phù hợp với thời đại công nghệ thông tin sao cho vừa nhanh, tiện lợi và ít tốn kém cũng là điều vô cùng quan trọng và sự ra đời của bút bi đáp ứng nhu cầu đó.

Từ những năm bắt đầu việc học người ta đã biết sử dụng các công cụ để có thể viết chữ. Thô sơ nhất là sử dụng lông vịt, lông ngỗng chấm vào mực, mực được bào chế từ các loại lá, quả, hoa có màu sắc giã nát ra. Nhưng đó là trong những năm còn lạc hậu. Việc sử dụng viết lông ngỗng để viết rất bất tiện vì lúc nào cũng phải mang theo lọ mực, sử dụng xong lại phải lau sạch và việc cứ phải liên tục chấm đầu lông ngỗng vào mực cũng rất mất thời gian.

Và sau đó một nhà báo người Hungary đã chế tạo ra cây viết mực Lazso Biro. Việc sử dụng bút mực để rèn chữ là một điều rất tốt vì nét chữ sẽ đẹp. Song giá thành một cây bút máy khá đắt, nặng và khi viết khá chậm. Cho đến những năm gần đây người ta mới phát minh ra bút bi. Nó vừa đáp ứng nhu cầu rẻ, tiện lợi và nhẹ nữa phù hợp với nhiều đối tượng, nhất là học sinh, sinh viên.

Cấu tạo bên trong của bút cũng khá là đơn giản: vỏ bút được làm bằng nhựa hoặc bằng các kim loại dẻo trong suốt. Bên trong là ruột bút, ống dẫn mực, ngòi bút, lò xo. Ngòi bút có đường kính từ 0,25mm đến 0,7mm tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Còn về việc sử dụng bút cũng khá là dễ dàng, khi cần thiết chỉ cần ấn vào đầu bút ngòi bút sẽ tự động lộ ra để chúng ta có thể sử dụng.

Khi không sử dụng nữa ta chỉ cần ấn lại đầu bút, ngòi bút sẽ tự động thụt lại, lúc đó bạn có thể mang bút đi khắp mọi nơi mà vẫn yên tâm tránh được các tác nhân bên ngoài va chạm vào ngòi bút. Hiện nay người ta còn tìm ra cách để chế tạo những bút lạ hơn như bút nhũ, bút nước, bút dạ quang… phù hợp với người tiêu dùng, vừa phù hợp với túi tiền vừa có thể theo học sinh đến trường, theo các nhân viên văn phòng đến cơ quan,…

Ngoài ra còn có các phát minh về một số loại viết có thể viết được dưới nước, ở những nơi có áp suất khí quyển thấp. Nói gì thì nói, khi thuyết minh về cây bút bi, ta cũng không thể phủ nhận những khuyết điểm còn có ở bút bi là rất khó rèn chữ vì ngòi bút nhỏ, trơn và rất cứng không phù hợp với những học sinh cấp Một đang luyện chữ vì khi nào nét chữ đã cứng và đẹp ta hãy sử dụng, ngoài ra bút còn rất dễ bị tắc nghẽn mực trong khi sử dụng có thể là do lỗi của các nhà sản xuất hoặc cũng có thể do chúng ta làm rơi viết xuống đất và làm ngòi bút va chạm vào các vật cứng.

Do vậy, sử dụng bút tuy là đơn giản nhưng chúng ta cũng nên biết cách bảo quản bút sao cho bút có thể sử dụng được lâu và bền hơn như: sau khi sử dụng bút xong thì nên bấm đầu bút thụt lại để không bị rớt xuống đất, khô mực hoặc va chạm vào các vật cứng sẽ dễ làm vỡ vỏ bút hoặc làm bể đầu bi.

Một đặc điểm nhỏ mà ít ai nghĩ đến là có thể biến những cây bút bi thành những món quà nhỏ, xinh xắn, dễ thương và vô cùng ý nghĩa để làm món quà tặng người thân, bạn bè, thầy cô. Bút còn là người bạn đồng hành với những anh chiến sĩ ngoài mặt trận, để các anh có thể viết nhật ký, viết thư về cho gia đình. Viết xong, các anh có thể vắt cây bút vào túi áo không sợ rơi mất, khi cần thiết có thể lấy ra dễ dàng và sử dụng ngay.

Bút là người bạn nhỏ, luôn sát cánh đồng hành trong công việc, học tập của mọi người, không tốn kém nhiều chi phí lại có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh, điều kiện ở mọi lúc mọi nơi. Qua bài thuyết minh về cây bút bi, chúng ta hãy cùng biết ơn những người đã chế tạo ra cây bút để nhờ đó chúng ta có sự hỗ trợ đắc lực trong học tập và trong công việc hiện nay vẫn đáp ứng được theo xu hướng công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước.

Bài thuyết minh về cây bút bi hay nhất sẽ không làm bạn thất vọng


dịch vụ may áo đồng phục in hình cây bút

dịch vụ may áo đồng phục in hình cây bút

dịch vụ may áo đồng phục in hình cây bút

dịch vụ may áo đồng phục in hình cây bút

dịch vụ may áo đồng phục in hình cây bút

Dịch vụ may áo đồng phục in hình cây bút


Chúng tôi là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực in đồng phục. Thay vì lựa chọn các mẫu áo quen thuộc, một mẫu đồng phục với hình ảnh cây bút, chắc chắn sẽ vô cùng độc lạ.

Chúng tôi với nhiều năm hoạt động, sản xuất hàng triệu mẫu áo thun, áo gió đồng phục. Bên cạnh đó, chúng tôi không ngừng tìm tòi các xu hướng thiết kế mới mẻ, áp dụng công nghệ in ấn tiên tiến của nhiều nước trên thế giới.

Cung cấp báo giá may đồng phục chi tiết, hợp đồng rõ ràng, nói không với những sản phẩm kém chất lượng. Vải may phải đảm bảo về độ bền, in ấn không bị bay hay mờ màu. Sản phẩm đa dạng, kiểu dáng phong phú, mang đến nhiều sự lựa chọn.

COMMENTS

BẤM GỌI NGAY:
Hà Nội: (024) 7308 3789 - 0972 999 202
TP.HCM: (028)777 888 68 - 0971 819 819

in áo thun đẹp
Tên

áo đẹp,7,hết hàng,44,in áo thun,6,khách hàng,314,khuyến mãi,1,may đồng phục,3,thiết kế,168,tin tức,2567,xưởng,4,
ltr
item
In Áo Thun Đẹp - Công Ty May Đồng Phục Uy Tín Chất Lượng: Bài thuyết minh về cây bút bi hay nhất sẽ không làm bạn thất vọng
Bài thuyết minh về cây bút bi hay nhất sẽ không làm bạn thất vọng
Bài thuyết minh về cây bút bi hay nhất sẽ không làm bạn thất vọng
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEikySvPGcm5e7Pm7oMpUP1Tk3YbFfdZDNlMkd9vm66Y021569nuVT1fvyZVZ4DN_ATgC1kU2tjnR6mliSyOVQFmGlDC6D_BUO81R-X_08ZiAMHagxvjmAqbxgrlZ0VTXfMEl8eXexb7_b4/w640-h640/thuyet-minh-ve-cay-but-bi+%25281%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEikySvPGcm5e7Pm7oMpUP1Tk3YbFfdZDNlMkd9vm66Y021569nuVT1fvyZVZ4DN_ATgC1kU2tjnR6mliSyOVQFmGlDC6D_BUO81R-X_08ZiAMHagxvjmAqbxgrlZ0VTXfMEl8eXexb7_b4/s72-w640-c-h640/thuyet-minh-ve-cay-but-bi+%25281%2529.jpg
In Áo Thun Đẹp - Công Ty May Đồng Phục Uy Tín Chất Lượng
https://www.aothundep.com/2021/02/bai-thuyet-minh-ve-cay-but-bi-hay-nhat.html
https://www.aothundep.com/
https://www.aothundep.com/
https://www.aothundep.com/2021/02/bai-thuyet-minh-ve-cay-but-bi-hay-nhat.html
true
1370625265023647323
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TIẾP Xem Tiếp > Trả lời Cancel reply Xóa Bởi Trang chủ TRANG BÀI Xem Thêm BẠN NÊN XEM NHÃN ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy nội dung Back Home Chủ nhật Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ năm Thứ sáu Thứ bảy Chủ nhật Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ năm Thứ sáu Thứ bảy Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng 5 Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 vừa rồi 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo dõi NỘI DUNG QUAN TRỌNG - BỊ KHÓA Bước 1: Chia sẻ lên mạng xã hội Bước 2: Bấm vào link trên mạng xã hội của bạn Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Mục lục