» MIỄN PHÍ THIẾT KẾ 100% - BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1

Bayer Vietnam Giữ vai trò nước chủ nhà đăng cai tổ chức training cho nhân viên 3 nước Bắc Đông Dương: Thái Lan, Campuchia và Việt Nam, C...


Bayer Vietnam

Giữ vai trò nước chủ nhà đăng cai tổ chức training cho nhân viên 3 nước Bắc Đông Dương: Thái Lan, Campuchia và Việt Nam, Công Ty Bayer Việt Nam đã chọn màu áo đỏ của Việt Nam và biểu tượng chuyển màu đặc trưng Life của công ty Bayer.

Nhóm Biker Vietnam

Với niềm đam mê thương hiệu Monster của các Biker Việt Nam, các bạn muốn chúng tôi thiết kế lại cả logo và đồng phục của nhóm đam mê Exciter Yamaha.

AkzoNobel Dulux

Trong lần đón tiếp Giám Đốc Điều Hành Bộ Phận Sơn Trang Trí khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương ông Jeremy Rowe. Chúng tôi tư vấn nên chọn chất liệu vải thể thao cao cấp để phù hợp với sự tiếp đón trân trọng của Công Ty AkzoNobel Việt Nam đối với ông.

Isuzu Vietnam

Isuzu là một khách hàng thân thiết của chúng tôi, lần này họ muốn chúng tôi thiết kế bộ đồng phục bóng chuyền để các nhân viên Isuzu Việt Nam và các chuyên gia người Nhật có thể giao lưu với nhau. Với chất liệu vải thun thể thao màu đen bóng mạnh mẽ phối hồng để tăng nét uyển chuyển khéo léo cho các cầu thủ.

Car & Passion

Chúng tôi đã cố gắng thực hiện yêu cầu của khách hàng khá khắc khe về thời gian sản xuất vì phải dệt nhuộm ra 6 màu áo trùng với màu sắc đặc trưng của các hãng siêu xe lớn: Ferrari, Rolls- Royce, Lamborghini, Bentley.

PetroLand

Với nhu cầu cần áo thun cổ động trong giải bóng đá, chúng tôi tư vấn cho PetroLand chọn màu áo là màu cam thể hiện sự trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó yếu tố mà chúng tôi không thể bỏ qua trong suốt quá trình tư vấn là làm thế nào để kết nối tinh thần đồng đội giữa các thành viên PetroLand.

Toncon

Toncon là một thương hiệu máy nén khí và mô tơ bơm nước của Trung Quốc mới vào thị trường Việt Nam, với nhận dạng thương hiệu là 2 màu đen, vàng mạnh mẽ, chúng tôi muốn logo của Toncon thật sự nỗi bật để khách hàng dễ dàng nhận ra màu sắc thương hiệu cũng như thông tin website phía sau lưng áo. Đây là mẫu thiết kế áo đồng phục cho toàn thể nhân viên Toncon Việt Nam.

Xi Măng Hà Tiên 1

Màu xanh đặt trưng của Tổng công ty Xi Măng Hà Tiên 1 – Thương hiệu Vincem phối ở tay áo và màu áo mô phỏng màu xi măng. Hình ảnh chú sư tử được cách điệu chạy xe đạp làm chúng ta liên tưởng đến hình ảnh các tân sinh viên mới đang háo hức đến trường.

Tư Vấn Đào Tạo “Trái Tim Vàng”

Để thể hiện thông điệp Achieve, Adapt, Arrive chúng tôi cách điệu thiết kế graphic thể hiện sự gắn kết sâu sắc của các thông điệp và tạo ra một ấn tượng thu hút người nhìn với màu chữ đỏ trắng trên nền áo màu đen.

CEO 80 - Trường Doanh Nhân PACE

Mục tiêu đoàn kết các thành viên của lớp và khẳng định một tinh thần quật khởi sẳn sàng học hỏi và đương đầu với mọi khó khăn, thử thách đang chờ đón những cánh chim “đại bàn” đang tập tành bay lên. Logo là biểu tượng cánh chim đại bàn to khỏe nâng đỡ tinh thần đoàn kết của các thành viên cùng với màu đen mạnh mẽ, nỗi bật trên nền vải trắng.

Công Ty Xây Dựng Thiên Minh

Thiên Minh là một công ty có nền tảng vững chắc về chuyên môn xây dựng và tiềm lực tài chính với nhiều công trình trọng điểm và tiêu biểu.

Xem Thêm: https://www.aothundep.com/2013/04/thanh-pho-ho-chi-minh..html

COMMENTS

BẤM GỌI NGAY:
Hà Nội: (024) 7308 3789 - 0972 999 202
TP.HCM: (028)777 888 68 - 0971 819 819

in áo thun đẹp
Tên

áo đẹp,7,hết hàng,44,in áo thun,6,khách hàng,314,khuyến mãi,1,may đồng phục,3,thiết kế,168,tin tức,2567,xưởng,4,
ltr
item
In Áo Thun Đẹp - Công Ty May Đồng Phục Uy Tín Chất Lượng: » MIỄN PHÍ THIẾT KẾ 100% - BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1
» MIỄN PHÍ THIẾT KẾ 100% - BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1
In Áo Thun Đẹp - Công Ty May Đồng Phục Uy Tín Chất Lượng
https://www.aothundep.com/2013/04/thiet-ke-mien-phi-bao-hanh-1-doi-1-thanh-toan-linh-hoat..html
https://www.aothundep.com/
https://www.aothundep.com/
https://www.aothundep.com/2013/04/thiet-ke-mien-phi-bao-hanh-1-doi-1-thanh-toan-linh-hoat..html
true
1370625265023647323
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TIẾP Xem Tiếp > Trả lời Cancel reply Xóa Bởi Trang chủ TRANG BÀI Xem Thêm BẠN NÊN XEM NHÃN ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy nội dung Back Home Chủ nhật Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ năm Thứ sáu Thứ bảy Chủ nhật Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ năm Thứ sáu Thứ bảy Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng 5 Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 vừa rồi 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo dõi NỘI DUNG QUAN TRỌNG - BỊ KHÓA Bước 1: Chia sẻ lên mạng xã hội Bước 2: Bấm vào link trên mạng xã hội của bạn Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Mục lục