Khám phá TOP các máy đo chất lượng không khí hàng đầu thị trường

Khám phá TOP các máy đo chất lượng không khí hàng đầu thị trườn

Khám phá TOP các máy đo chất lượng không khí hàng đầu thị trường


Chất lượng không khí trong thời gian gần đây có sự biển chuyển theo chiều hướng xấu. Điển hình hơn cả là tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM. Điều này gây nên sự lo lắng cho nhiều đối tượng khác nhau. Theo đó, để chủ động hơn trong quá trình kiểm soát không khí tại 1 khu vực, 1 không gian nhất định, việc trang bị máy đo chất lượng không khí là gợi ý đáng cân nhắc cho bất kì ai. Tuy nhiên, thiết bị nào là tối ưu hóa nhất trong nhu cầu và công dụng mang lại? Dưới đây là những sản phẩm mày bạn có thể tham khảo, hướng đến việc cân nhắc, chọn mua cho bản thân loại máy đo phù hợp nhất. Hãy cùng chúng tối điểm qua nhé.

Máy đo chất lượng không khí IQAir AirVisual Pro


Máy đo chất lượng không khí IQAir AirVisual Pro là sản phẩm có cảm biến chuyên nghiệp hiện đại nhất và thông minh nhất thế giới hiện nay.

Công nghệ laser tiên tiến cung cấp khả năng đọc chính xác cao các hạt bụi nhỏ (PM2,5) tới 0,3 micron. Máy có khả năng so sánh không khí của bạn với trạm giám sát ngoài trời gần nhất. Biết những gì bạn đang thở, mọi lúc, mọi nơi.

Máy đo chất lượng không khí IQAir AirVisual Pro phát hiện và cảnh báo các nguồn gây ô nhiễm giúp bạn nhanh chóng khắc phục. Từ đó có nguồn không khí sạch cho cả trong và ngoài trời.

Người dùng có thể thực hiện các phép đo mọi lúc, mọi nơi bằng cách sử dụng pin bên trong và khả năng lưu trữ dữ liệu của AirVisual Pro.

Tính năng chính của thiết bị:


Đo nồng độ bụi cực nhỏ PM2.5 tới 3.5 micron


Đo nồng độ CO2


Đo nhiệt độ và độ ẩm


Kiểm tra chất lượng không khí trong nhà và ngoài trời


Dự báo ô nhiễm


Cảnh báo không khí không đạt chuẩn


Tự động cập nhật thông tin về chất lượng không khí vào hệ thống quản lý


Độ chính xác cực cao


Màn hình LED


Lưu trữ và phân tích trên đám mây.

Giá bán tham khảo cho mẫu sản phẩm này trên thị trường: 7.600.000 đ

Máy đo không khí Xiaomi PM2.5


Không khí là một yếu tố thiết yếu cho cuộc sống. Không khí sạch sẽ giúp quá trình hô hấp của con người nói riêng và các loài sinh vật khác nói chúng diễn ra bình thường. Tuy nhiên hiện nay môi trường không khí mà chúng ta đang hít thở hàng ngày đang trở nên ngày càng ô nhiễm với nhiều tạp chất khác nhau, một trong số đó là các hạt PM2.5.

Chính vì thế, để xác định mức độ sạch của bầu không khí mà bạn đang hít thở, có một giải pháp mới đến từ thương hiệu Xiaomi, đó chính là máy đo chất lượng không khí Xiaomi PM2.5.

Máy đo không khí Xiaomi PM2.5 là một thiết bị có kích thước nhỏ gọn, có thể cung cấp thông số về mật độ các hạt PM2.5 đang tồn tại trong không khí (những hạt nhỏ lơ lửng, có kích thước nhỏ hơn hoặc bằng 2,5 µm). Từ đó giúp bạn biết được chất lượng không khí và có những biện pháp để làm sạch chúng.

Thiết kế của máy đo Xiaomi khá gọn gàng. Chúng có thể nằm gọn trong lòng bàn tay và có thể bỏ vào túi quần, áo để mang đi khắp mọi nơi. Kích thước tổng thể là 96 × 96 × 44mm. Toàn bộ thiết bị được thiết kế dạng lập phương với phần vỏ màu trắng. Mặt trước nơi đặt màn hình OLED 1,4 inch và cảm biến laser, được làm màu đen để tạo nên sự đồng nhất với màn hình.

Trên sản phẩm chỉ được bố trí 1 phím chức năng duy nhất để bật/tắt thiết bị và chuyển các chức năng hiển thị. Vị trí phím được đặt ở cạnh trên của thiết bị và hơi lõm, mang đến cảm giác bấm tốt hơn.

Máy đo chất lượng không khí PM2.5 được trang bị kết nối wifi tốc độ cao, giúp kết nối, đồng bộ với smartphone và các thiết bị khác. Cụ thể nhất là những chiếc máy lọc khí của Xiaomi, giúp người dùng có thể theo dõi từ xa tình hình chất lượng không khí tại nhà chỉ cần sử dụng smartphone.

Giá bán tham khảo cho mẫu sản phẩm này trên thị trường: 1.450.000 đ

Máy đo chất lượng không khí Huma-i HI-150


Máy đo chất lượng không khí Huma-i HI-150 là dòng thiết bị kiểm tra giám sát chất lượng không khí hiệu quả. Thiết bị theo dõi chất lượng không khí di động tiên tiến trong nhà ngoài trời đo CO2, VOC, vật chất hạt (PM2,5 và PM10), nhiệt độ, độ ẩm.

Huma-i HI-150 Black có thiết kế đẹp với màn hình OLED, khả năng hiển thị cao các thông số kể cả trong điều kiện trời nắng gắt, ánh sáng nhiều.

Giá bán tham khảo cho mẫu sản phẩm này trên thị trường: 2.800.000 đ

Máy đo chất lượng không khí Temtop P10


Temtop P10 là dòng thiết bị đo và giám sát chất lượng không khí PM2.5 chuyên nghiệp. Máy có cảm biến hạt bụi mịn hiển thị theo thời gian thực.

Máy đo chất lượng không khí Temtop P10 giúp theo dõi những chất gây ô nhiễm nguy hiểm nhất đối với sức khỏe con người do kích thước của nó có thể được hít vào và hấp thụ bởi con người (đường kính 2,5μm).

Tính năng chính:

Theo dõi chất lượng không khí 2-IN-1 gồm PM2.5 & AQI

Cảm biến hạt laser thế hệ thứ 3 đo hạt chính xác và ổn định hơn.

Màn hình VA-LCD đầy đủ và chỉ báo ba màu

Nút đa chức năng: một lần nhấp để chuyển đổi giao diện, nhấp đúp để tự động lặp, nhấn và giữ để bật / tắt.

Pin lithium 2200mAh tích hợp có thể chạy tới 6 giờ sau khi sạc đầy chu kỳ.

Giá bán tham khảo cho mẫu sản phẩm này trên thị trường: 1.990.000đ

Máy đo chất lượng không khí SNDWAY SW-825


SNDWAY SW-825 là dòng thiết bị kiểm tra giám sát chất lượng không khí hiệu quả. Thiết bị giám sát chất lượng không khí PM2.5 thời gian thực. Máy đo chất lượng không khí SNDWAY SW-825 được sử dụng để theo dõi nồng độ PM2.5 trong môi trường trong nhà / ngoài trời.

Tính chất, đặc điểm nổi bật:

Màn hình hiển thị LED kỹ thuật số hiển thị kết quả kiểm tra, dễ đọc và rõ ràng.

Phát hiện PM2.5 trong không khí chính xác với công nghệ cảm biến phát hiện laser tiên tiến trong thời gian thực.

Dễ dàng mang theo với kích thước túi siêu nhỏ và trọng lượng nhẹ – theo dõi chất lượng không khí mọi lúc mọi nơi.

Tích hợp pin dung lượng lớn, thời gian chờ lâu. Làm việc liên tục trong 4,5 giờ với chức năng sạc cáp USB.

Chức năng báo thức: khi kết quả được phát hiện trên giá trị cài đặt, kết quả sẽ nhấp nháy màu đỏ để báo động. (cài đặt báo thức: bấm nhanh SET để đặt báo thức, màn hình hiển thị giá trị cảnh báo hiện tại.)

Tự động tắt nguồn: không thể tự động tắt nguồn 30 phút mà không cần thao tác.

Máy đo nhiệt độ / độ ẩm: nó cũng có thể đo nhiệt độ và độ ẩm trong nhà / ngoài trời.

Giá bán tham khảo cho mẫu sản phẩm này trên thị trường: 1.990.000đ

Như vậy, căn cứ vào nhu cầu và việc chọn mua sản phẩm tương xứng sẽ có sự khác nhau giữa nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, tại các đơn vị hoạt động trong phân xưởng sản xuất, làm việc trong môi trường có nguồn không khí dễ bị tác động thì ngoài trang bị máy đo khí tiêu chuẩn, các trang phục mang, sử dụng cũng cần đảm bảo tính thoải mái, giúp quá trình vận hành, hoạt động được thuận tiện và dễ dàng hơn. Các mẫu đồng phục áo thun rộng rãi, chất vải thấm hút sẽ là gợi ý tuyệt vời lúc này.

Bạn đang có nhu cầu chọn mua đồng phục tiêu chuẩn với kiểu dáng phù hợp? Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực, cùng với đó là đội ngũ nhân viên giàu chuyên môn, đơn vị sản xuất, gia công đồng phục chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn tốt nhất.

Để được tư vấn thêm về gia công đồng phục nói chung và các mẫu đồng phục cho đối tượng làm việc trong môi trường không khí không đảm bảo, cần sự hỗ trợ của máy đo chất lượng không khí, quý khách hàng hãy liên hệ chúng tôi ngay hôm nay nhé.
Khám phá TOP các máy đo chất lượng không khí hàng đầu thị trường

Khám phá TOP các máy đo chất lượng không khí hàng đầu thị trường

Khám phá TOP các máy đo chất lượng không khí hàng đầu thị trường

Khám phá TOP các máy đo chất lượng không khí hàng đầu thị trường

Khám phá TOP các máy đo chất lượng không khí hàng đầu thị trường

COMMENTS

BẤM GỌI NGAY:
Hà Nội: (024) 7308 3789 - 0972 999 202
TP.HCM: (028)777 888 68 - 0971 819 819

in áo thun đẹp
Tên

áo đẹp,7,hết hàng,44,in áo thun,6,khách hàng,314,khuyến mãi,1,may đồng phục,3,thiết kế,168,tin tức,2567,xưởng,4,
ltr
item
In Áo Thun Đẹp - Công Ty May Đồng Phục Uy Tín Chất Lượng: Khám phá TOP các máy đo chất lượng không khí hàng đầu thị trường
Khám phá TOP các máy đo chất lượng không khí hàng đầu thị trường
Khám phá TOP các máy đo chất lượng không khí hàng đầu thị trườn
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjYjXSTMV6q3t5tG3RZlva6Szz6qCMhiI_sHeOm7Ny6OX6OON9NqJLG7PbKBLy7ekQ1-jGnW7XXtdYL1Bz8Z5rLZ4yqFMsSOPQwuoAVMCLWBItuH4E1AkyQDq_r-RqG19ccXDIlpFLcN2I/w640-h358/image1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjYjXSTMV6q3t5tG3RZlva6Szz6qCMhiI_sHeOm7Ny6OX6OON9NqJLG7PbKBLy7ekQ1-jGnW7XXtdYL1Bz8Z5rLZ4yqFMsSOPQwuoAVMCLWBItuH4E1AkyQDq_r-RqG19ccXDIlpFLcN2I/s72-w640-c-h358/image1.jpg
In Áo Thun Đẹp - Công Ty May Đồng Phục Uy Tín Chất Lượng
https://www.aothundep.com/2021/02/kham-pha-top-cac-may-o-chat-luong-khong.html
https://www.aothundep.com/
https://www.aothundep.com/
https://www.aothundep.com/2021/02/kham-pha-top-cac-may-o-chat-luong-khong.html
true
1370625265023647323
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TIẾP Xem Tiếp > Trả lời Cancel reply Xóa Bởi Trang chủ TRANG BÀI Xem Thêm BẠN NÊN XEM NHÃN ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy nội dung Back Home Chủ nhật Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ năm Thứ sáu Thứ bảy Chủ nhật Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ năm Thứ sáu Thứ bảy Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng 5 Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 vừa rồi 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo dõi NỘI DUNG QUAN TRỌNG - BỊ KHÓA Bước 1: Chia sẻ lên mạng xã hội Bước 2: Bấm vào link trên mạng xã hội của bạn Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Mục lục