Điểm danh top thăm danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp tại Việt Nam

Điểm danh top thăm danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp tại Việt Nam

Điểm danh top thăm danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp tại Việt Nam


Một đất nước hiền hòa với bao danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp đến lạ thường. Đâu cần phải đi đâu xa xôi, tốn kém chi phí. Việt Nam, mảnh đất hình chữ S thu hút hàng triệu khách du lịch trong và ngoài nước mỗi năm. Bạn đã biết chưa, bạn đã đi được những địa điểm nào trong danh sách dưới đây?

Cố đô Hoa Lư - Ninh Bình

Khi tới Ninh Bình, chúng ta không thể kể đến cố đô Hoa Lư với hơn 1000 năm lịch sử. Mang trong mình màu sắc cổ kính, tại đây còn lưu giữ được những công trình kiến trúc độc đáo của dân tộc ta. Với sự kết hợp hài hòa giữa nét văn hóa, lối kiến trúc xưa cũ của dân tộc cùng vẻ đẹp của sông núi, của thiên nhiên Ninh Bình, nơi đây chính là cội nguồn của dân tộc.

Toàn bộ khu di tích lịch sử – văn hóa Cố đô Hoa Lư, bao gồm vùng bảo vệ đặc biệt, vùng đệm và các di tích như động Thiên Tôn, chùa Bái Đính, đều nằm trong hệ thống núi đá vôi ở trên địa bàn tỉnh Ninh Bình, trực thuộc xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, giáp ranh giới hai huyện Gia Viễn và Hoa Lư. Nơi đây cách phía Nam thủ đô Hà Nội khoảng gần 100km.

Các bạn có thể đến Hoa Lư vào bất kỳ thời điểm nào trong năm đều được. Tuy nhiên mùa xuân là thời điểm đẹp nhất cũng như rất nhiều lễ hội được tổ chức, thế nên đây là thời điểm thích hợp dành cho bạn nếu muốn tham gia và trải nghiệm không khí nhộn nhịp, đông đúc của những lễ hội này. Còn nếu là người thích yên tĩnh, muốn tận hưởng không gian thanh bình của nơi đây thì bạn có thể lựa chọn đi vào những ngày còn lại.

Địa chỉ: xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình

Cố đô Huế - Thừa Thiên Huế

Danh lam thắng cảnh Cố đô Huế là biểu tượng cho uy quyền của một thể chế phong kiến đã mất của Việt Nam vào thời kỳ hưng thịnh nhất của nó đầu thế kỷ 19. Cố đô Huế có hội tụ đầy đủ những đặc điểm điển hình nổi bật của một kinh đô phong kiến phương Đông, với 16 hạng mục, trong đó hệ thống Cung điện trong tử cấm thành, Kinh Thành, Hoàng Thành, lăng tẩm, đàn Nam Giao, Võ Miếu, Văn Miếu, Chùa Thiên Mụ, Hồ Quyền là đáng chú ý nhất.

Phong cảnh tại Cố đô Huế giúp bạn tìm lại cảm giác xưa cũ, không khí của thời kì xã hội phong kiến nhà Nguyễn còn tồn tại. Với những nét cổ kính vốn có cùng vẻ đẹp của cỏ cây và những sự vật xung quanh mình, cố đô Huế được đánh giá là một trong những danh lam thắng cảnh bậc nhất của Việt Nam. Những địa danh tô điểm thêm nét đẹp của quần thể di tích Cố đô Huế có thể kể đến là: Sông Hương, Núi Ngự, Chùa Thiên Mụ, Bạch Mã, Lăng Cô, Thuận An.

UNESCO khi quyết định công nhận quần thể di tích Cố đô Huế là di sản văn hoá của nhân loại, đã khẳng định giá trị mang tính toàn cầu của quần thể di tích Cố đô Huế. Theo đó, quần thể di tích Cố đô Huế tiêu biểu cho những thành tựu nghệ thuật độc đáo, là những kiệt tác do bàn tay con người tạo dựng, có giá trị to lớn về mặt kỹ thuật xây dựng và nghệ thuật kiến trúc. Cố đô Huế cũng là một quần thể kiến trúc tiêu biểu của một thời kỳ lịch sử quan trọng, có sự kết hợp chặt chẽ với các sự kiện trọng đại, những tư tưởng và tín ngưỡng có ảnh hưởng lớn và các danh nhân lịch sử.

Danh lam thắng cảnh Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng

Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng là một địa điểm thú vị tại Quảng Bình. Khi tới thăm Quảng Bình, chắc chắn không một ai có thể bỏ qua vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng cho được. Sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh ngọc bích của dòng nước, sắc xanh của nền trời và những hang động kỳ thú nhiều màu sắc đã làm nên vẻ đẹp tuyệt diệu của vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng. Những hang động thạch nhũ mang vẻ đẹp hoàn hảo, tuyệt diệu của thiên nhiên chính là điểm nhấn cho địa điểm này.

Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng là một trong những vùng đá vôi nhiệt đới cổ đại nhất, rộng lớn nhất thế giới với diện tích trên 200.000 ha, có hệ thống hơn 300 hang động lớn nhỏ, tiềm ẩn nhiều điều kỳ lạ và hấp dẫn. Bản đồ các tuyến du lịch của vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng để bạn có thể hình dung vị trí của các điểm tham quan. Những hang động, điểm du lịch nổi tiếng của vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng là: Động Phong Nha, Động Thiên Đường, Sông Chày Hang Tối, Suối Nước Moọc, Thác Gió – Vườn Thực Vật, Hang Tám Cô,...

Địa chỉ: huyện Bố Trạch, và Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình

Phố cổ Hội An

Hội An nằm ở hạ lưu sông Thu Bồn, tỉnh Quảng Nam. Đây chính là địa điểm du lịch nổi tiếng thường được biết đến với tên gọi “Phố cổ Hội An”. Khi tới Hội An, bạn sẽ được đưa vào không gian văn hóa truyền thống của dân tộc với các làng nghề xưa như làng gốm Thanh Hà, làng mộc Kim Bồng, làng đúc đồng Phước Kiều. Phố cổ Hội An mang nét kiến trúc độc đáo cổ kính như Hội Quán Phúc Kiến, Chùa Cầu, miếu Quan Công hay Chùa Ông và nhà thờ tộc Trần.

Ẩm thực tại phố cổ hội An cũng được rất nhiều người yêu thích. Vào ban đêm, trước cửa nhà những ngôi nhà cổ kính có xuất hiện những chiếc đèn lồng nhìn rất là đẹp. Khi bạn di chuyển dọc theo dãy phố cổ bằng thuyền, bạn sẽ cảm nhận được không khí xưa cũ đang dần hòa quyện vào trong tiềm thức của bạn. Hình ảnh một Hội An lung linh trong ánh đèn vào ban đêm cùng những chiếc đèn hoa đăng thả trên dòng sông sẽ khiến tâm hồn bạn thật nhẹ nhàng, bạn sẽ yêu mến vùng đất này hơn nhé.

Ngoài những giá trị văn hoá qua kiến trúc đa dạng, Hội An còn lưu giữ một nền tảng văn hoá phi vật thể khá đồ sộ. Cuộc sống thường nhật của cư dân với những phong tục tập quán, sinh hoạt tín ngưỡng, nghệ thuật dân gian, lễ hội văn hoá cùng với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, các món ăn đặc sản… làm cho Hội An ngày càng hấp dẫn du khách thập phương.

Thung lũng Mường Hoa - SaPa

Thung lũng Mường Hoa là một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp được mẹ thiên nhiên vẽ nên tạo cho lòng người những thanh âm lắng động về một chốn bình yên giữa chốn trần gian. Thung lũng Mường Hoa cách trung tâm thị trấn Sa Pa khoảng 10km về phía Đông Nam, đây là nơi sinh sống của nhiều đồng bào dân tộc anh em, với nhiều nét đẹp văn hóa

Nằm trong thung lũng Mường Hoa, dòng suối Hoa trải dài khoảng 15km dọc theo thung lũng, đi qua các xã Lao Chải, Tả Van, Hầu Thào… và kết thúc ở Bản Hồ, dòng suối tựa như con trăn khổng lồ ngoằn ngoèo, uốn lượn bên những triền ruộng bậc thang. Vào mùa lúa chín, sắc vàng từ những tràn ruộng in bóng xuống dòng nước trong xanh làm tôn thêm vẻ đẹp huyền ảo của thung lũng Mường Hoa.

Nếu có cơ hội đến du lịch Sa Pa, du khách đừng quên bỏ qua điểm đến thung lũng Mường Hoa và cùng giao lưu với người dân cũng như khám phá những nét đẹp mà thiên nhiên, tạo hóa đã ban tặng cho mảnh đất này. Cứ cách một đoạn, cảnh vật lại trải ra trước mắt du khách như một bình nguyên thu nhỏ rực rỡ với muôn vàn sắc hoa, mùa nào hoa đó đem đến cho du khách những cảm xúc mới lạ và khác biệt.

Dịch vụ may đồng phục nhóm đẹp độc giá rẻ


Bạn đã từng đến địa điểm kể trên chưa, nếu chưa thì hãy lên lịch và sắp xếp tới ngay khi có dịp. Khi bạn có ý định tổ chức đi du lịch đội nhóm, hoặc đi theo công ty. Những chiếc áo đồng phục màu sắc bắt mắt gắn liền với slogan nổi bật, chắc chắn sẽ tạo nên các bức hình siêu độc lạ.

Ngoài ra, những đơn vị du lịch lữ hành có thể in hình ảnh thắng cảnh lên trên áo để quảng cáo. Đồng thời nó trở thành quà tặng hấp dẫn cho du khách. Họ sẽ cảm thấy vui vẻ, tin tưởng khi lựa chọn với một công ty chuyên nghiệp.

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng quá hạn giao hàng mà vẫn chưa thấy hàng đâu? Đồng phục sai quy cách, sai màu, sau một thời gian, áo bị xù lông, bong tróc hình in? Hãy thôi lo lắng và yên tâm liên hệ ngay với chúng tôi. Cam kết chất lượng, đúng hạn, giá tốt.

Chúng tôi nhận may đồng phục số lượng không giới hạn, thời gian nhanh, từ 7-20 ngày. Dịch vụ trọn gói các khâu thiết kế, may, in, thêu, sử dụng vải, mực in chất lượng, tiết kiệm chi phí so với hình thức đặt qua trung gian.

Chỉ cần liên hệ với chúng tôi, ngay lập tức bạn sẽ được hỗ trợ đặt hàng may áo in danh lam thắng cảnh sắc nét, theo yêu cầu riêng. Một dịch vụ tận tâm, uy tín hàng đầu với giá gốc từ xưởng, miễn phí thiết kế.


Dịch vụ may đồng phục nhóm đẹp độc giá rẻ

Dịch vụ may đồng phục nhóm đẹp độc giá rẻ

Dịch vụ may đồng phục nhóm đẹp độc giá rẻ

Dịch vụ may đồng phục nhóm đẹp độc giá rẻ

Dịch vụ may đồng phục nhóm đẹp độc giá rẻ

COMMENTS

BẤM GỌI NGAY:
Hà Nội: (024) 7308 3789 - 0972 999 202
TP.HCM: (028)777 888 68 - 0971 819 819

in áo thun đẹp
Tên

áo đẹp,7,hết hàng,44,in áo thun,6,khách hàng,314,khuyến mãi,1,may đồng phục,3,thiết kế,168,tin tức,2567,xưởng,4,
ltr
item
In Áo Thun Đẹp - Công Ty May Đồng Phục Uy Tín Chất Lượng: Điểm danh top thăm danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp tại Việt Nam
Điểm danh top thăm danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp tại Việt Nam
Điểm danh top thăm danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp tại Việt Nam
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgEgWMKcwG3TMTb78i34FOEkJSscSdsa5EBlfCJh6kZNfr-oyOoAqKZvwpdHQPamRU0-T_BqDwL5BKxDJjr2p28Gk4Syw-YZgfx7l3yVMKvgD6WiVaP25LjyYJaYz5XJ17ewYlhjudotJ4/w640-h640/danh-lam-thang-canh+%25285%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgEgWMKcwG3TMTb78i34FOEkJSscSdsa5EBlfCJh6kZNfr-oyOoAqKZvwpdHQPamRU0-T_BqDwL5BKxDJjr2p28Gk4Syw-YZgfx7l3yVMKvgD6WiVaP25LjyYJaYz5XJ17ewYlhjudotJ4/s72-w640-c-h640/danh-lam-thang-canh+%25285%2529.jpg
In Áo Thun Đẹp - Công Ty May Đồng Phục Uy Tín Chất Lượng
https://www.aothundep.com/2021/02/iem-danh-top-tham-danh-lam-thang-canh.html
https://www.aothundep.com/
https://www.aothundep.com/
https://www.aothundep.com/2021/02/iem-danh-top-tham-danh-lam-thang-canh.html
true
1370625265023647323
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts XEM TIẾP Xem Tiếp > Trả lời Cancel reply Xóa Bởi Trang chủ TRANG BÀI Xem Thêm BẠN NÊN XEM NHÃN ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy nội dung Back Home Chủ nhật Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ năm Thứ sáu Thứ bảy Chủ nhật Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ năm Thứ sáu Thứ bảy Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng 5 Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 vừa rồi 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo dõi NỘI DUNG QUAN TRỌNG - BỊ KHÓA Bước 1: Chia sẻ lên mạng xã hội Bước 2: Bấm vào link trên mạng xã hội của bạn Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Mục lục